I Believed. I Trust and I Love.

.

Friday, May 11, 2012

I LOVE YOU MOTHER EARTH.

  • kahit minsan napapataas ang boses ko sa pagsagot sa iyo sa kadahilanang diko mawari.siguro naiirita lang ako.
  •   nakakaloka sa paulit-ulit mong detalye especially every Sunday.but i may say that it is your sweetest sound now.he he
  •   ang pagsabi ng "ambag man ta nglaba ka kadata". e kasi naman minsan lang talaga ako sipaging maglaba pag kinakailangan na talaga.
  •     at ang pinakabest sa lahat ay ang litanya mong “sumasakit ang dibdib ko” lalo na pag my mga dramang nangyayari sa kwento ng pamilya natin  =)
  •   pahabol pa pala: kakapangyari lang ngayon,ang hirap na pag-utos mo sakin para magluto ng kanin.he     he
  •  pero wag ka.paggising ko sa umaga kahit anong oras pa yan.she always ask me if what do i want for breakfast.hmmm sweeet!


    I may not be a perfect daughter,I may not give you a beautiful flowers or anything that expensive just to show my love for you. Believe me or not I do really love you mother. HAPPY MOTHERS DAY!




    just want to share this video,my heart is so touched.and i hope your heart too.Happy Mother's Day to all.



    No comments:

    Post a Comment